THƯ CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG GỬI CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN LIÊN ĐOÀN ĐỊA CHẤT TRUNG TRUNG BỘ NHÂN DỊP KỶ NIỆM  35 NĂM NGÀY THÀNH LẬP LIÊN ĐOÀN

(22/11/1975 – 22/11/2010)

                                                                       Hà Nội, ngày 15 tháng 11 năm 2010

Các đồng chí thân mến!

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên đoàn Địa chất Trung Trung Bộ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, tôi xin gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí, toàn thể cán bộ, viên chức, công nhân viên đã và đang công tác tại Liên đoàn lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong suốt 35 năm qua, kể từ ngày thành lập đến nay, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự chỉ đạo sát sao của Bộ Tài nguyên và Môi trường, và trực tiếp là Cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, nay là Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, Liên đoàn Địa chất Trung Trung Bộ đã vượt qua nhiều khó khăn gian khó, không ngừng phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích quan trọng trên các lĩnh vực điều tra cơ bản địa chất, đánh giá, thăm dò tài nguyên khoáng sản. Những thành quả lao động sáng tạo của tập thể cán bộ, công nhân viên của Liên đoàn trong những năm qua đã góp phần xứng đáng vào sự phát triển của ngành Địa chất Việt Nam nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ điều tra cơ bản địa chất, đánh giá, thăm dò tài nguyên khoáng sản do Nhà nước giao, Liên đoàn còn tích cực thực hiện nhiều hoạt động dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực địa chất - khoáng sản và sản xuất khác, vừa đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, vừa đảm bảo việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động, đoàn kết phấn đấu xây dựng đơn vị không ngừng lớn mạnh.

Với những thành tích xuất sắc đáng tự hào đó, Liên đoàn đã vinh dự được Đảng, Nhà nước ghi nhận và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có Huân chương Lao động hạng nhất năm 2009 và danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, năm 2010.

Nhân dịp này, tôi chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của các thế hệ cán bộ, công nhân viên đã và đang công tác tại Liên đoàn. Các đồng chí đã đóng góp tích cực cho quá trình xây dựng và phát triển ngành tài nguyên và môi trường nói riêng, góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung. Tôi tin tưởng với truyền thống 35 năm xây dựng và trưởng thành, các đồng chí sẽ có bước phát triển mới, chủ động, sáng tạo nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ, đổi mới tổ chức, quản lý để không ngừng nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động, sản xuất phục vụ tích cực cho quá trình đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội nhập kinh tế quốc tế; đồng thời triển khai thực hiện tốt chủ trương đẩy mạnh kinh tế hóa ngành tài nguyên và môi trường, nâng cao đời sống cán bộ, công nhân viên của Liên đoàn, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành tài nguyên và môi trường.

Chúc các đồng chí và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và thành công./.

Chào thân ái !

BỘ TRƯỞNG

      

     Phạm Khôi Nguyên